หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ตั้งใจให้ลูกน้อยเติบใหญ่อย่างสดชื่นในทุกๆวันถือเป็นความคาดหมายสูงสุดของผู้ที่เป็นแม่และพ่ออย่างสูง เวลาที่ลูกไม่สบาย หัวอกของพ่อแม่ก็แทบตาย

แต่การที่ลูกจะมีพลานามัยดี และแข็งแรงนั้นก็มิใช่จะปรากฏกับเด็กทั้งหมด อย่างกับน้องแอมป์บุตรสาวคนเล็กของคุณยุพาพร เด็กน้อยคนนี้มีอายุเพียงสองขวบเศษเท่านั้น ก็จำเป็นต้องพบกับโรคร้าย เจ็บป่วยเป็นเนื้อร้ายในท้อง

“ค่ำคืนหนึ่งน้องเกิดมีไข้สูงถึง 38-40 องศา ต้องเร่งพาส่งโรงหมอโดยไว ทีแรกเมื่อวันที่ 13 มกราคม 2554 ก่อนหน้านี้มีอาการท้องป่อง ปวดท้องอย่างแรง ท้องผูก และอุจจาระแข็ง นายแพทย์ขอกระทำการเจาะเลือด เจาะไขสันหลัง สำหรับตรวจเนื้องอกและนำเลือดไปตรวจทานที่ห้องปฏิบัติการ”

“ผลการตรวจเจอเนื้องอกในท้องของน้อง มีความยาวประมาณ 8 เซนติเมตร กว้าง 5 เซนติเมตร จำเป็นต้องกรีดท้องเพื่อนำชิ้นเนื้อในท้องไปตรวจหาเพื่อค้นคำตอบ ตอนนั้นแพทย์ก็บอกกับคุณยุพาพร ผู้เป็นแม่ให้เผื่อใจเอาไว้ว่าชิ้นเนื้อที่พาไปตรวจสอบนั้น อาจจะเป็น เนื้อร้าย 80% สิ้นเสียงหมอดุจฟ้าผ่าลงกลางใจของคนเป็นแม่”

“ดิฉันทำได้แค่ก้มศีรษะแล้วอุ้มลูกมากอดรัดไว้ที่อก ลูกเองก็โอบรัดแม่เอาหน้าซบไหล่ ได้แต่พูดในใจว่าลูกยังเด็กนักเกิดมาได้ 1 ปี 6 เดือน ต้องพลัดพรากกันแล้วเหรอ แล้วพูดกับตัวเองว่าน้องยังตายไม่ได้แม่จะทำการทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อขอให้ลูกยังชีพอยู่ เมื่อถึงที่อยู่ก็ไม่บอกกับใครได้แต่สวดมนต์ไหว้พระจนพ่อของน้องโทรมาหาฉัน ดิฉันเล่าไปน้ำตาไหลไปจนปวดศีรษะ พ่อน้องบอกว่าอย่างไรก็ต้องรักษา”

ผลตรวจจากห้องปฏิบัติการถูกส่งมาในตอนบ่ายของวันเดียวกัน ปรากฏว่าชิ้นเนื้อที่เอาไปวิเคราะห์นั้นมิใช่เนื้อร้าย แต่ก็จำเป็นจะต้องรีบเร่งทำการรักษาด้วยการให้คีโม

“การให้เคมีบำบัดครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคม ทำเอาเส้นของน้องระเบิด มีไข้ และเกล็ดเลือดต่ำ แพทย์ทำการพิจารณาสแกนกระดูก เมื่อหวนกลับพักรักษาตัวที่บ้าน ดิฉันกับสามี ต้องพร้อมใจกันฉีดยาสลายลิ่มเลือดให้ลูกประจำวัน ลูกก็ยังต้องกินยาลดความดันสูงตลอดเวลา”

“ช่วงที่ทำคีโมผิวของน้องเริ่มดำคล้ำ เล็บมือและเล็บเท้าก็ดำคล้ำ ปากซีดเซียว หน้าเซียว ผมก็คล้ายๆกับหญ้าแห้งไหม้ ผิวเหี่ยว เพียงแค่ย่างก้าวก็ไม่มีแรง ทานอาหารได้ลดน้อยลง และเขาจะร้องห่มร้องไห้กลัวคนแปลกหน้า โดยเฉพาะคุณหมอและพยาบาล”

แม้ว่าจะอยู่ในระยะเวลาความทุกข์ใจของครอบครัว เรื่องราวที่ดีก็มีขึ้นพอให้ทุกคนในบ้านมีแรงใจขึ้นมาบ้างไม่มากก็น้อย เมื่อบ้านใกล้เรือนเคียงแนะนำน้ำดื่มแอคทิเวท ให้กับน้องได้ทดลองดื่ม

“หลานของคนแถวบ้านคนนี้เป็นโรคพุ่มพวงและได้นำน้ำ ACTIV120 (Activated Water)มาดื่มพร้อมกับใช้ชำระล้างร่างกาย ผลคือหลานมีสภาพดีขึ้นมาก จากเรื่องนี้จึงตัดสินใจให้น้องดื่มน้ำ ACTIV120 ควบคู่ไปกับการเยียวยา ตั้งแต่ตอนให้เคมีบำบัดหนแรกตอนกุมภาพันธ์ ปี 54”

“ดิฉันยังให้ลูกดื่มน้ำดื่มแอคทิเวท ไปพร้อมด้วยการให้คีโมโดยไม่ยอมให้ดื่มน้ำอื่นอีกเลย และถัดจากนั้นทุกครั้ง ที่จะทำการฉายแสงก็จะจำเป็นจะต้องเจาะเลือดทุกครั้ง ผลสรุปเลือดออกมาว่าเม็ดเลือดขาวและเกล็ดเลือดอยู่ในเกณฑ์ปกติวิสัยดี ไม่จำเป็นให้ยาเสริมใดๆ เลย ยิ่งกว่านั้นฉันยังปลาบปลื้มอย่างมากมายเมื่อผลการเอ็กซเรย์ และการสแกนกระดูกเป็นโดยปกติ”

ผลการเอ็กซเรย์ CT สแกน หรือสมองกลความเร็วสูงครั้งที่ 2ทำภายหลังครั้งแรก 6 สัปดาห์ ทีนี้ผ่านการทำคีโมครั้งที่ 1 และให้น้องดื่มน้ำแอคทิเวท ไปแล้ว พบว่าเนื้องอกในท้องหดจากราว 8 เซนติเมตร เหลือ 6 เซ็นติเมตร
บทสรุปการเอ็กซเรย์ CT สแกนครั้งที่ 3 หลังจากครั้งที่สอง 12 สัปดาห์ เนื้องอกในท้องหดเหลือประมาณ 3 เซ็นติเมตร
ผลสรุปการเอ็กซเรย์ CT สแกนครั้งที่สี่ ภายหลังครั้งที่ 3 16 สัปดาห์ กำลังคอยผลจากคุณหมอเพื่อรอการผ่าตัดเอาเนื้อร้ายออกให้หมดสิ้น

“น้องมีเม็ดเล็กๆขึ้นใบหน้าคล้ายกับกลากน้ำนมขึ้นที่แก้ม แต่บางทีรับประทานขนมแล้วเปื้อนหน้ามีเม็ดขึ้น ฉันก็นำเอาผ้าชุบน้ำดื่มแอคทิเวท มาเช็ดหน้าให้เขา ผดผื่นก็ค่อยๆ ยุบลงแม้ว่าไม่จำเป็นต้องทายา”

“ปัจจุบันนี้น้องสุขภาพอนามัยแข็งแรงไม่เหมือนผู้ป่วย เป็นเด็กสดใส อารมณ์ดี พิสูจน์ได้ว่า ACTIV120 ช่วยเสริมสุขภาพอนามัยน้องได้"

“ก่อนหน้านี้ ลูกชายคนโตเป็นไข้บ่อย ต้องนำไปหาหมอทุกอาทิตย์ ทุกวันนี้ก็ให้ลูกนำน้ำแอคทิเวทไปดื่มที่โรงเรียนด้วยประจำวัน ฉันมีสุขมากด้วยว่าเขาไม่เป็นโรคหวัดอีกแล้ว”
ตอนนี้บ้านคุณยุพาพรเป็นครอบครัวน้ำแอคทิเวท (Activated Water)เพราะดื่มทั้งครอบครัว

“ครั้งหนึ่งพริกกระเด็นเข้าตาแสบมาก ดิฉันใช้วิธีการลืมตาในACTIV120 ผลปรากฎว่าหายแสบสนิท”
“ไม้หน้าบ้านคล้ายมันใกล้จะตายใบเฉาและเริ่มเหลือง ใช้น้ำ ACTIV120ไปรด 2-3 ครั้ง แลดูว่าต้นไม้ฟื้นตัวและเขียวสดใสขึ้นมา”

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : น้ำ activ120

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://activated-water-clean-water.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น