หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ผมเนี่ยนะ เป็นโรคขาดน้ำ? คุณเองกระมัง ที่ขาดข่าวสาร

สมมติว่าท่านดื่มน้ำวันละ 6-8 แก้วอยู่แล้ว ท่านก็ย่อมได้คิดว่า การถูกใส่ร้ายว่าเป็นโรคขาดน้ำนั้น ช่างน่าขำขันสิ้นดี แต่ถ้าว่าเรื่องจริงแล้ว ไม่มีใครบัญญัติได้แน่แท้หรอกว่าแต่ละคนต้องดื่มน้ำวันละเท่าไรจึงจะเรียกว่าพอเพียง นั่นก็เพราะความต้องการของตัวตนแต่ละคนแตกต่าง กับไม่เท่าเทียมกัน

แต่ลองมองในทัศนะ ท่านมีอาการใด ที่ส่อเค้าแสดงถึงการขาดน้ำบ้างไหม? ตัวอย่างเช่น คอเลสเตอรอลเถินไหม? ความดันโลหิตเถินหรือไม่? เป็นโรคหัวใจหรือเปล่า? เป็นเบาหวานหรือเปล่า? เป็นโรคไตหรือเปล่า? หอบหืดหรือไม่? ภูมิคุ้มกันบกพร่องไหม? เรามุ่งหวังว่าท่านจะสามารถตอบปฏิเสธได้ต่อทุกข้อ แต่ว่าถ้าหากคุณมีอาการแม้แต่อย่างใดอย่างหนึ่ง ก็มีโอกาสอย่างสูงว่ามีเหตุมาจากการขาดน้ำ หรือ ขาดน้ำที่ดีพอ

ภารกิจหลักของน้ำ คือให้ความชุ่มฉ่ำแก่เซลล์ ถนอมกล่อมเกลี้ยงเซลล์ให้กระชุ่มกระชวย เพื่อให้ดำเนินการการขนส่งอาหารไปทั่วตัว พร้อมทั้งรองรับมูลฝอยมาระบายออกจากร่างกาย ได้แบบว่องไว มีศักยภาพ น้ำดื่มที่ผ่านกรรมวิธีทำเป็นน้ำดื่มแอคทิเวท * มาแล้ว จะได้รับการส่งเสริมศักยภาพน้ำ เพราะจัดโมเลกุลให้เรียงกันเป็นระเบียบ ซึ่งช่วยให้ซึมเข้าไปภายในเซลล์ได้ฉับพลันกว่าน้ำดื่มทั่วๆไปถึง3เท่า ดังนั้น เมื่อดื่มน้ำมากเท่าที่ท่านจะดื่มได้ พร้อมด้วยเป็นน้ำดื่มแอคทิเวท ช่องทางที่น้ำจะปฏิบัติหน้าที่เอาใจใส่ดูแลเซลล์ให้เข้มแข็ง ก็จะมีมากขึ้นอย่างเห็นดอกผลชัด ๆ ร่างกายที่แข็งแกร่ง ย่อมมีแรงต่อกรกำราบโรคภัยไข้เจ็บได้ดีกว่า

ฉะนั้น ถ้าว่ามีคนบอกเล่าคุณว่า เมื่อเขาดื่มน้ำดื่มแอคทิเวทตลอดเวลา แล้วที่เขาเคยเป็นโรคอย่างใดอย่างหนึ่ง หรือไม่ก็หลายๆ อย่างที่เอ่ยครั้งก่อนนี้ ได้ลดลงหรือแทบจะหายป่วยไปเลยละก็ อย่าพึ่งไม่เชื่อมั่น ด้วยเหตุว่าโรคที่เกิดจากการขาดน้ำที่ดีเพียงพอนั้นมีจริง และการกำกับด้วยน้ำที่ดีพอเพียง ก็ทำได้จริงๆ

"ถึงอย่างไร จำเป็นต้องดื่มน้ำอยู่แล้ว คัดเลือกน้ำที่เข้าข้างสุขภาพอนามัยของคุณไม่เหนือกว่าหรือ ?"

(* กระบวนการการแอคทิเวท [Molecular Resonance Effect Technology] หมายถึงการปลุกเร้าประสิทธิภาพน้ำ เกี่ยวกับคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าความถี่ต่ำ ตัดผ่านโพลีเมอร์ ซึ่งส่งผลลัพธ์เป็นการเปลี่ยนรูปร่างของโมเลกุลน้ำ ให้ใกล้เคียงกับน้ำจากน้ำพุธรรมชาติแถบยอดเขาคอเคซัส ซึ่งนักวิทยาศาสตร์ทั่วโลกได้พิสูจน์ว่าสามารถสร้างภูมิคุ้มกันต่อเนื้องอก ในคนที่กระทบกัมมันตภาพรังสี จากการระเบิดของโรงไฟฟ้ากำลังแรงงานนิวเคลียร์ ที่เชอร์โนบิล ประเทศรัสเซีย เมื่อ ค.ศ. 1986 และการดื่มเป็นประจำโดยคนทั่วๆ ไป สามารถสั่งสมเป็นพลานามัยที่กระปรี้กระเปร่าขึ้น มีระบบรักษาที่ขัดขวางโรคภัยไข้เจ็บได้น่าพอใจชึ้น)

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : น้ำ activ120

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.activ120.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น