หน้าเว็บ

วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ดิฉันเนี่ยนะ เป็นโรคขาดน้ำ? ท่านเองมั๊ง ที่ขาดข่าวสาร

สมมติคุณดื่มน้ำต่อวัน 6-8 แก้วอยู่แล้ว คุณก็ย่อมนึกว่า การถูกป้ายร้ายว่าเป็นโรคขาดน้ำนั้น ช่างน่าขำขันสิ้นดี ทว่าความจริงแล้ว ไม่มีผู้ใดบัญญัติได้แท้จริงหรอกว่าแต่ละบุคคลต้องดื่มน้ำวันละเท่าไรจึงจะเรียกว่าพอ นั่นก็เพราะด้วยความปรารถนาของร่างกายแต่ละคนแตกต่าง และไม่เสมอเหมือนกัน

เสียแต่ว่าลองมองในแง่คิด ท่านมีอาการใด ที่บ่งบอกแสดงถึงการขาดน้ำบ้างไหม? ได้แก่ คอเลสเตอรอลเถินหรือไม่? ความดันโลหิตสูงหรือไม่? เป็นโรคหัวใจหรือเปล่า? เป็นเบาหวานหรือไม่? เป็นโรคไตหรือเปล่า? หอบหืดไหม? ภูมิคุ้มกันบกพร่องไหม? เรามุ่งหมายว่าคุณจะสามารถตอบไม่รับได้ต่อทุกข้อ แต่ว่าสมมติว่าคุณมีอาการแม้แต่อย่างใดอย่างเดียว ก็มีลู่ทางอย่างมากมายว่ามีเหตุมาจากการขาดน้ำ หรือว่า ขาดน้ำที่ดีพอ

หน้าที่หลักของน้ำ คือว่าให้ความชุ่มฉ่ำแก่เซลล์ เลี้ยงดูเซลล์ให้แข็งแรง เพื่อให้ปฏิบัติการการขนส่งอาหารไปทั่วร่างกาย และรองรับกากมาถ่ายเทออกจากร่างกาย ได้อย่างขันแข็ง มีประสิทธิภาพ น้ำดื่มที่ผ่านกระบวนการทำเป็นน้ำดื่มแอคทิเวท * มาแล้ว จะได้รับการปลุกเร้าพลังน้ำ เพราะว่าจัดโมเลกุลให้เรียงกันเป็นระเบียบ ซึ่งช่วยให้ซึมซาบเข้าไปในเซลล์ได้ทันการกว่าน้ำดื่มทั่วๆไปถึงสามเท่า เพราะฉะนั้น เมื่อดื่มน้ำมากมายเท่าที่คุณจะดื่มได้ กับเป็นน้ำดื่มแอคทิเวท โอกาสที่น้ำจะปฏิบัติภารกิจทะนุบำรุงเซลล์ให้แข็งแกร่ง ก็จะมีมากขึ้นอย่างเห็นบทสรุปชัด ๆ ร่างกายที่เข้มแข็ง ย่อมมีแรงปะทะต่อสู้กำราบโรคภัยไข้เจ็บได้เหนือชั้นกว่า

ดังนั้น สมมติว่ามีคนบอกเล่าคุณว่า ครั้นเมื่อเขาดื่มน้ำดื่มแอคทิเวทเสมอๆ จากนั้นที่เขาเคยเป็นโรคอย่างใดอย่างหนึ่ง หรือหลายๆ อย่างที่อ้างอิงถึงก่อนหน้านี้ ได้ลดน้อยลงหรือไม่ก็เกือบจะสูญไปเลยละก็ อย่าเพิ่งไม่หลงเชื่อ เพราะว่าโรคที่เกิดจากการขาดน้ำที่ดีเพียงพอนั้นมีจริง และการควบคุมด้วยน้ำที่ดีเพียงพอ ก็ทำได้แน่นอน

"ยังไงๆ ต้องดื่มน้ำอยู่แล้ว เลือกน้ำที่เข้าข้างอนามัยของคุณไม่เป็นต่อหรือ ?"

(* กรรมวิธีการแอคทิเวท [Molecular Resonance Effect Technology] เป็นการปลุกเร้าประสิทธิภาพน้ำ ด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าความถี่ต่ำ ผ่านโพลีเมอร์ ซึ่งมีผลเป็นการเปลี่ยนแปลงสัณฐานของโมเลกุลน้ำ ให้ละม้ายกับน้ำจากน้ำพุธรรมดาแถวๆภูเขาคอเคซัส ซึ่งนักวิทยาศาสตร์ทั่วโลกได้ชี้แจงว่าสามารถสร้างภูมิคุ้มกันต่อมะเร็ง ในคนที่ปะทะกัมมันตภาพรังสี จากการปะทุของโรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์ ที่เชอร์โนบิล สหภาพโซเวียต เมื่อ คริสต์ศักราช 1986 และการดื่มบ่อยๆโดยคนทั่วๆ ไป สามารถสั่งสมเป็นสุขภาพอนามัยที่สดชื่นขึ้น มีระบบปกป้องรักษาที่ต่อต้านความเจ็บป่วยได้เป็นผลดีชึ้น)

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : น้ำแอคทิเวท

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://activated-water-technology.easydrinkwater.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น