หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่ม ACTIV120 น้ำเปล่าเกี่ยวกับ...ชีวิต

น้ำเปล่าที่เป็นประโยชน์ควรเป็นอย่างไร ?

น้ำดื่ม ACTIV120 เกิดขึ้นโดยอาศัยเทคโนโลยีที่กระทำให้ปรากฏผลกระทบจากการสั่นพ้องภายในระดับโมเลกุล
หมายถึง โมเลกุลาร์ เรโซแนนซ์ อิเฟคท์ เทคโนโลยี สร้างสรรค์โดย ดร. อิเกอร์ เสมียร์นอฟ นักวิจัยจากมหาวิทยาลัย เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐฯ เลขที่ 6,022,479 ชื่อว่า " ขบวนการและเครื่องอุปกรณ์เพื่อการผลิตของเหลวแอคทิเวท และวิธีการใช้เครื่องนี้ " เมื่อเดือน กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2000 ภายในการแปลงโครงสร้างของโมเลกุลน้ำเปล่าสะอาดปกติธรรมดาที่ส่งผลแด่ระบบชีวภาพดังนี้

น้ำดื่ม ACTIV120 สำหรับ...สุขภาพอนามัย
คือน้ำกินที่มีการเปลี่ยนโครงสร้างโมเลกุลของน้ำเปล่าโดยไม่ต้องแตะต้องโดนน้ำหรือเพิ่มเติมสารปะปนอื่นใดลงไปในน้ำ

น้ำดื่ม ACTIV120 เพื่อ...การบรรเทา
คือน้ำเปล่าที่มีการปรับปรุงและเปลี่ยนถ่ายน้ำกินที่หล่อเลี้ยงภายในและข้างนอกเซลล์เป็นเหตุให้การทำหน้าที่ของเซลล์ต่างๆในระบบชีวภาพดีขึ้น


น้ำดื่ม ACTIV120 สำหรับ...ชีวิต
ประโยชน์ของน้ำกินชนิดนี้นอกจากจะมีค่าต่อสิ่งมีชีวิตต่อจากนั้นยังรวมทั้งผลดีในการนำพาไปใช้คุ้มกันและส่งเสริมการต่อสู้โรคมะเร็งในก้อนเนื้องอกวิทยาอีกด้วย ได้รับการทดลองและศึกษาวิจัยทางวิทยาศาสตร์ซึ่งรับประกันโดยห้องปฎิบัติการและมหาวิทยาลัยนานาชาติต่างๆ ถึงสรรพคุณที่ดีกว่าน้ำสะอาดปกติ
ยังยังช่วยส่งเสริมระบบภูมิต้านทาน เม็ดเลือดขาวให้ทำหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพ สนับสนุนการดูดซึมอาหาร ออกซิเจน แร่ธาตุหลากหลาย เข้าไปสู่เซลล์ร่างกายได้ดี ช่วยเหลือในการไล่ขยะที่ขนานนามว่าอนุมูลอิสระ สิ่งสกปรก สิ่งเจือปน ไวรัส ให้ออกจากเซลล์ได้ในทันที สนับสนุนป้องกันสภาพการณ์เซลล์ขาดน้ำได้ดี

ไม่รอให้ร่างกายล้มป่วยก่อน ถึงตกลงใจลุกขึ้นมาเอาใจใส่สุขภาพและใส่ใจตัวเอง ตั้งต้นหันมารักษ์ตัวเองกันตั้งแต่วันนี้พลานามัยที่ดีตั้งต้นจากตัวคุณเอง

 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : น้ำดื่มแอคทิเวท

ที่มา : http://activatedwater.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น